தொடரும் நண்பர்கள்.. (நீங்கள் இணைந்துவிட்டீர்களா?)

செவ்வாய், 7 ஆகஸ்ட், 2018

விமானம்தாங்கி ட்ரக்!!! நம்மை முட்டாளாக்கிய ஒரு விளம்பர ஏமாற்று!!!!



அவசரமாகத் தரையிறங்கும் ஒரு விமானத்தை ட்ரக்கில் போய்க் காப்பாற்றும் (நமது முந்திய பதிவின்) வீரசாகச வீடியோ உண்மையில் நடந்ததல்ல! ட்ரிக் விளம்பரமாம்! 
அப்படின்னா இது - ட்ரிக் ட்ரக்!
இது 2011 ஆம் ஆண்டில்  நிசான் டிரக் கம்பெனியின் விளம்பரமாம்! 
பார்க்க -

இந்த வீடியோ 2011 ஆம் ஆண்டில் இருந்து நிசான் தொலைக்காட்சி விளம்பரமாக இருந்தது. முதலில் வீடியோவை பாருங்கள், இது YouTube இல் அக்டோபர் 5, 2011 இல் வெளியிடப்பட்டது.
நிசான் ஃபிரண்டியர்_ லேண்டிங் கியர் நேர்காவல்ஸ் என்ற வீடியோவில், அதன் முன்னணி இறங்கும் கியர் இடத்திற்குப் பதிலாக பைக் டிரக்கை பின்பற்றி ஒரு ஜெட் பார்க்கிறோம், இது வெளிப்படையாகத் தோல்வியடைந்தது.
ஜெட் விரைவாக நகரும் டிரக்கை நெருங்குகிறது 
மற்றும் அதன் படுக்கையில் தொடுகிறது
விமானம் ஒரு பேரழிவு நிலைமையில் இருந்து காப்பாற்றுகிறது. 
வீடியோவின் தலைப்பு "நிசான் ஃபிரண்டியர் என்பது 
நடுத்தர அளவிலான டிரக் ஆகும், அது ஒரு முழு அளவைப் போல 
செயல்படுகிறது, இயக்கியவர்களுக்கு எந்த தடையுமின்றி
எதையும் அவர்கள் சமாளிக்க முடியுமென்று உணர்கின்றனர்."
திரையில் கிராஃபிக் "லேண்டிங் கியர் ஃபெயில்யூர் ... ப்ளேஜ் டிரக் மூலம்  காப்பாற்றப்பட்டது"  என்று கூறுகிறது. 
பல நேரடியான சாட்சி நேர்காணல்கள் காட்சிகளாக இடம்பெற்றுள்ளன, இது ஒரு அசாதாரணமான கண்ணோட்டத்தை பயன்படுத்தி  வீடியோவை யதார்த்தமாக உணர வைக்கிறது.
 
ஜனவரி 2016 வரை, வீடியோ கிட்டத்தட்ட 100,000 காட்சிகள் கொண்டது.  அந்த விளம்பரம் 2011 இல் இயங்கியது மற்றும் அந்த ஆண்டு  அக்டோபரில் AdWeek இல் இடம்பெற்றது. 
லாஸ் ஏஞ்சல்ஸில் TBWA \ Chiat \ Day, இடத்திற்கு பொறுப்பான 
நிறுவனமாக இருந்தது. நிசான் எல்லைப்புற வாகனங்களை 
அசாதாரணமான சூழல்களில் கூட எளிதாகச் செய்வதாகச் 
சித்தரிக்கும் சக்தி வாய்ந்த விளம்பரமாக இந்த பிரச்சாரம் 
வடிவமைக்கப்பட்டது.
(மொழிபெயர்ப்பு உதவிக்கு நன்றி -  கூகுள்)
இணைப்புகளைப் பாருங்கள் அசந்து போவீர்கள் -

நான் தெரிந்து கொண்டே உங்களை ஏமாற்றவில்லை!
நானும் ஏமாந்துதான் வலையில் எழுதிவிட்டேன்.
அனானிமஸ்நண்பர் ஒருவர் இந்தத் தகவலைச் சொல்லி மேற்கண்ட காணொலி இணைப்புகளையும் அனுப்பியிருந்தார்.  வந்தது அனானிமஸ்கடிதம் என்பதால் நான் அலட்சியப்படுத்திவிட்டேன்.

பின்னர் மீண்டும் இணைப்புகளோடு அவரே அனுப்பியதால் இணைப்பில் பார்த்தபோதுதான் சாயம் வெளுத்திருந்தது!
(வெளுத்தது அவர்களின் விளம்பரச் சாயம் மட்டுமல்ல, நமது மரமண்டை மசாலாச் சாயமும்தான்!! அவ்வளவு பெரிய விமானத்தின் முன்பகுதி எடையை அந்த ட்ரக்கில் இறக்கினால் ட்ரக் என்ன ஆகும் என்று நம்ம மரமண்டைக்கு உறைக்கலயே!!) 

விளம்பரம் என்றாலே, மிகைப்படுத்துவது அல்லது பொய்சொல்வது என்றாகிவிட்ட இந்தக் காலத்தில் நாம்தான் எச்சரிக்கையாக எப்பொருள் யார்யார்வாய்க் கேட்பினும்கவனமாக இருக்கணும்! 
இதுதான் அவர்களின் பலம்!
நமது நம்பிக்கைகளைக் குலைப்பது,
புதிய அவநம்பிக்கைகளை விதைப்பது!
நமது பண்பாட்டு வேர்களை அறுப்பது,
அவற்றை நாமே அவமானமாக உணர வைப்பது,

இளநீர் குடிப்பது அநாகரிகம்,
கோக் பெப்ஸி குடிப்பது நாகரிகம்!
பால் குடிப்பது சுகரை அதிகரிக்கும்
பூஸ்ட் இஸ் த சீக்ரட் ஆப் எனர்ஜி!
சோறு என்பதே பழம்பஞ்சாங்கம்
ஃப்ரைட் ரைஸ்தான் பெஸ்ட்!
தைத்த சட்டை பெரிசுகளுக்கு
ரெடிமேடுதான் யூத் ட்ரெஸ்!
மஞ்சள்பூசி, ஜடைபின்னவது பாட்டிகள் காலம்
தலைவிரிகோலமா அலைவது இளசு ஸ்டைல்?
அட திருமணப் பத்திரிகையைக் கூட
ஆங்கிலத்தில் அடித்தால்தான் நாம 
டாட்டா பிர்லா பரம்பரைன்னு 
காமிக்க முடியும்!

மீண்டும் சொல்கிறேன்
இதுதான் அவர்களின் பலம்!
நமது நம்பிக்கைகளைக் குலைப்பது,
புதிய அவநம்பிக்கைகளை விதைப்பது!
நமது பண்பாட்டு வேர்களை அறுப்பது,
அவற்றை நாமே அவமானமாக உணர வைப்பது,

எப்படி நம்மை நாமே முட்டாளாக உணர வைப்பதில் வெற்றிபெறுகிறார்கள் பாருங்கள்

முழிச்சிக்கிட்டு இருக்கும்போதே முழியத் தோண்டுறாய்ங்களே!
கவனமா இருக்கணும் மக்கா! உஸ்!... அப்பா...

(படங்கள் - மீண்டும் நன்றி கூகுளார்தான்! )

4 கருத்துகள்:

  1. கவனம் அதிகம் தேவை என்பதை உணர்ந்தேன்...

    பதிலளிநீக்கு
  2. நம்ப வைத்து கழுத்தறுத்தாங்கன்னு சொல்வது விளம்பரத்துக்குதான் பொருந்தும்

    பதிலளிநீக்கு
  3. இவ்வாறான பல செய்திகளை வெளிநாட்டு இதழ்களில் காண முடிகிறது ஐயா. அதிக முன்னெச்செரிக்கையாக இருக்கவேண்டிய நிலையில் உள்ளோம்.

    பதிலளிநீக்கு
  4. It's same anony, thanks for figuring out truth.
    “எப்பொருள் யார்யார்வாய்க் கேட்பினும்” :) be it friend or anony...seek the truthiness.

    பதிலளிநீக்கு